• March 22, 2022

แนวคิดการเดิมพันฟุตบอล ความก้าวหน้าของการทำนาย และวิธีการเบื้องต้น

แนวคิดเกี่ยวกับการพนันทำให้คุณสามารถคาดการณ์ผลการแข่งขันฟุตบอลได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้คุณคาดเดาได้ คำแนะนำที่มีชื่อเสียงที่สุดคือการคาดการณ์ทางสถิติ วิธีปัวซองเป็นวิธีการพยากรณ์ที่เก่าแก่ที่สุดควบคู่ไปกับวิธีการเดียวที่รู้จักกันมากที่สุดในวรรณคดี บทความที่ให้ความรู้นี้สรุปความหมายของปัวซองสำหรับการพยากรณ์ฟุตบอล ข้อดีและข้อเสีย วิธีการทำนายผลฟุตบอลทางสถิติส่วนใหญ่เริ่มแสดงตั้งแต่ช่วงต้นของทศวรรษที่ 1990 อย่างไรก็ตาม วิธีแรกและเป็นที่นิยมมากที่สุดจึงถูกตีพิมพ์โดย Moroney ในปี 1956 ตามขั้นตอนนี้ การจัดอันดับฟุตบอลอาจจำลองอย่างมีประสิทธิภาพตามการสังเกตแบบสุ่มที่ดึงดูดผ่าน ซินดิเคชั่นความเป็นไปได้ของปัวซอง สมมุติว่า x และ y หมายถึงปริมาณของเป้าหมายที่ทำได้โดยทีมที่อยู่และนอกทีมตามลำดับ ดังนั้น ตามวิธีปัวซองโดยและ y จึงเป็นข้อมูลเฉพาะที่ไม่ซ้ำกัน แต่ละวิธีจัดหาโดยการรวมกลุ่มปัวซองที่เป็นกลางของตัวเอง ฟังก์ชันการส่งปัวซองนั้นแตกต่างกันไปสำหรับลูกเรือแต่ละคน

football betting

ฟังก์ชันการทำงานมีปัจจัยต่างๆ ที่เสนอแนะจากสถานการณ์ปัวซอง กำหนดจำนวนเป้าหมายที่ต้องการโดยผู้แข่งขันที่คาดการณ์ไว้ เมื่อแนวทางปฏิบัติในการหมุนเวียนได้รับการคาดคะเนอย่างมีประสิทธิผล ผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจประเมินได้สำเร็จ เป็นที่ชัดเจนว่าเมื่อคาดการณ์เชิงประจักษ์ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการรวมข้อผิดพลาดบางอย่างเนื่องจากการค้นพบที่หลากหลายจำกัด ดังนั้น การประมาณค่าส่วนประกอบฟุตบอลจึงมักไม่ถูกต้อง ข้อผิดพลาดในการประเมินนี้ระบุช่วงเวลาความเชื่อมั่นที่กำหนดให้กับปริมาณวัตถุประสงค์ที่คาดการณ์ไว้ ข้อได้เปรียบหลักของผลิตภัณฑ์ปัวซองคือความสามารถในการคาดการณ์ปริมาณเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ มันมีมากถึงการแข่งขันสล็อตฟรีเครดิต100ทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้น การประมาณค่าบ่งชี้สำหรับการรวมกลุ่มปัวซองนั้นโดยทั่วไปจะอิงจากแมตช์ประวัติศาสตร์ทั้งหมดที่เล่นในระหว่างการแข่งขันที่เฉพาะเจาะจง ดังนั้นจึงสร้างการประมาณที่พึ่งพาได้ กระบวนการเดิมพันกิจกรรมกีฬาทั้งหมดเกี่ยวกับ NFL ให้อุปกรณ์การเดิมพันที่คุณต้องการมากมายที่คุณสามารถเลือกได้ ตัวอย่างเช่น คุณอาจเลือกได้ว่าจะใช้กลุ่มชิ้นส่วนใดที่ประสบความสำเร็จ ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้ Super Pan มาที่ Super Pan หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไร อาจเป็นคลีฟแลนด์ บราวน์ส หรือ บัฟฟาโล่ คอสท์ หากคุณต้องการหารายได้จากกิจกรรมกีฬาที่เล่น ลีกฟุตบอลแห่งชาตินี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสสูงที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น

ถึงกระนั้น วิธีนี้มีด้านลบหลายด้าน มันคาดการณ์คะแนนสำหรับพนักงานแต่ละคนแยกจากกัน โดยไม่คำนึงถึงพลังของทีมฝ่ายตรงข้าม มันไม่ได้แยกความสามารถในการจู่โจมและการป้องกันออกจากทีม และไม่คิดเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนทักษะตามเวลา นอกจากนี้ จะไม่พูดถึงผลกระทบของข้อได้เปรียบด้านภูมิประเทศของบ้านในรายงานฉบับที่แล้ว เชิงลบเหล่านั้นมีส่วนทำให้เกิดความก้าวหน้าเพิ่มเติมตามขั้นตอนนี้ วิธีการล่าสุดที่แยกข้อดีของการโจมตีและการป้องกันของลูกเรือ พิจารณาประสิทธิภาพของกลุ่มผู้ท้าชิง และพิจารณาข้อดีของดินบ้าน เราจะพูดถึงความก้าวหน้าเหล่านี้ในโพสต์ถัดไปของเราที่พูดถึงความก้าวหน้าของการพยากรณ์ฟุตบอลเชิงสถิติ